Người dẫn đầu xu thế, sức trẻ và sự nhiệt huyết – Marketing Department

Người Việt ta vẫn thường truyền tai nhau câu nói : “ Nước đến chân mới nhảy”, làm gì phải vội.  Chúng ta vẫn còn quá thờ ơ với mọi thứ, đặc biệt là thờ ơ với tiếng Anh.Chính vì thói quen đó mà mức độ thông thạo Anh ngữ của TP. HCM là 53.44% còn ở Hà Nội là 51.76% . Đó là một bài toán khó đối với phòng Marketing tại hệ thống đào tạo Anh ngữ English Garden nói riêng và hệ thống các trung tâm Anh ngữ nói chung. Họ vẫn luôn đau đầu với câu hỏi, làm sao để thay đổi được thói quen, suy nghĩ và hành vi của họ? Để Việt Nam ta không còn đứng thứ 41 về khả năng nói tiếng anh toàn cầu nữa. Mà sẽ trở thành các quốc gia đi đầu về trình độ ngôn ngữ kìa. Và đây là những tâm huyết của tập thể trung tâm Anh ngữ English Garden.

Xây dựng một hệ thống các công cụ để chia sẻ những thông tin một cách nhanh nhất

Thông qua FB, website, các kênh youtube để cung cấp các thông tin về học thuật do chính giảng viên bản ngữ tại EG biên soạn, về các tình huống xử lý bằng tiếng anh, các thông tin về giáo dục, cũng như những sự thay đổi về các yêu cầu chứng chỉ.

Kênh EG channel nơi để mọi người học tập, giải trí

Đặc biệt kênh EG channel được biên soạn bởi phòng Marketing là một trong số các kênh cung cấp thông tin về học thuật nhanh và chính xác nhất, bên cạnh đó còn có các thông tin giải trí, thời sự,…

Tạo điều kiện để học viên được tham gia các sự kiện, CLB,  tiếp cận với công nghệ thông tin

Tại EG ngoài việc được cải thiện tiếng Anh, bạn còn được cải thiện các kỹ năng mềm thông qua các buổi sinh hoạt CLB speak up là CLB giúp các bạn tham gia có thể giao lưu, luyện tập tiếng Anh theo chủ đề và được thực hành làm việc nhóm, thuyết trình, phản biện,…Đây là chương trình đặc biệt dành cho cả thành viên tại EG và các bạn không phải là thành viên cũng có quyền tham gia nếu như đăng ký trước.

Học viên tham dự chương trình rung chuông vàng

Ngoài ra các bạn học viên còn được tham dự các sự kiện như 8/3, 20/10, Tết đoàn viên… và rất nhiều các hoạt động khác do phòng Marketing phối hợp tổ chức có sự tham gia của MC nước ngoài.

Khuyến khích động viên tinh thần học của học viên

Chương trình “ Let’s talk”  với tinh thần 100% tiếng Anh tại trung tâm, các nhân sự tại phòng Marketing tích cực học tập và giao tiếp chuyên môn bằng tiếng Anh. Thực hiện quay các video idare để tạo làn sóng học tập tiếng anh sôi động, trẻ trung. Thường xuyên giao tiếp, chia sẻ với học viên để lắng nghe mong muốn của họ và thẳng thắn nhìn nhận những thiếu sót của mình để khắc phục, những thành tựu mình đạt được để cố gắng.

Nhân viên phòng Marketing nói chuyện cùng thầy cô nước ngoài

Bắt tay giao lưu toàn cầu

Không chỉ dừng lại ở đó, phòng Marketing được coi là đại diện hình ảnh của trung tâm, là đứa con tinh thần, là trung gian kết nối giữa tiếng Anh và mọi người, chính vì vậy mà những con người ở đó luôn phải là những người gương mẫu, luôn đầu trong các phong trào, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, thiện chiến. Lan tỏa sự năng động tới các phòng ban, các bạn học viên.

Trưởng phòng Marketing cùng Phó phòng chuyên viên tư vấn tài trợ cuộc thi Talented Auditor Cup tại trường ĐH Ngọại Thương

Thường xuyên tham gia tài trợ cho các cuộc thi về tiếng Anh cho sinh viên, dành tặng những xuất học bổng giá trị nhằm cổ vũ tinh thần học tiếng Anh và đánh thức giá trị của tiếng Anh trong nhận thức của mỗi cá nhân.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua 

Hotline: 024 3792 1666

Fanpage: English Garden

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *